April Boy Regino Paano Ang Puso Ko

3102017 No Copyright Infringement Intended. Listen to Paano Ang Puso Ko by April Boy Regino 555 Shazams.


Pin On Edwin Azores

Mangangarap lang bang nag-iisa.

April boy regino paano ang puso ko. April Boy Regino Paano Ang Puso Ko lyrics. Paano ang puso ko Paano ang puso ko kung wala ka. Paano ang puso kong nagkamali.

Ang makapiling kay langit sa akin. Dahil ang saktan kay di ko magagawa. AprilBoyRegino OfficialLyricVideo PaanoAngPusoKoNOW AVAILABL.

Listen to April Boy Regino on Spotify. 242008 Listen to Paano Ang Puso Ko on Spotify. Paano ang puso ko kung wala ka Mangangarap lang bang nag-iisa Ang makapiling kay langit sa akin Dahil sa pagsuyong naghari.

9222017 Lyrics for Sabi Ng Puso Ko by April Boy Regino. All Rights Reserved To The Owner. We and our partners use cookies to personalize your experience to show you ads based on your interests.

Patatawarin mo kayang muli. PAANO ANG PUSO KO. Salamat sa Dios sa pagiging part mo ng pagkahilig ko sa pagkanta.

Nasayo lamang ang pag-uunawa. Latest April Boy Regino Lyrics Paano Ang Puso Ko lyrics Awit Ko Sayo lyrics The Paano Ang Puso Ko lyrics by April Boy Regino is property of their respective authors artists and labels and are strictly for non-commercial use only. Makinig ka sa awit ko May nais ipa rating ang pusong ito Teka muna huwag magmadali Aawitin ko lang ang di ko masabi Di ko na di ko na mapipigilan Ang agos ng pag-ibig kong patungo sayo Aleng miss may labing manipis Ikaw na maporselana ang kutis Ang puso koy may sasabihin sayo Sa pamamamagitan.

Patatawarin mo kayang muli. Nasayo lamang ang pag-uunawa. April Boy Regino - Paano ang puso ko.

By April Boy Regino Way back 1996 ito yung pinakaunang kanta na namemorize ko aside from Bahay Kubo. Ang makapiling kay langit sa akin. Dahil sa pagsuyong naghari sa atin Paano ang puso kong nagkamali Patatawarin mo kayang muli Nasa yo lamang ang pag-uunawa Dahil ang saktan kay di ko magagawa Nasaan ka man.

April Boy Regino. Mangangarap lang bang nag-iisa. 412019 Paano Ang Puso Ko.

Paano ang puso kong nagkamali. April Boy Regino Paano Ang Puso Ko Lyrics. 3212018 Paano ang puso ko kung wala ka.

Paano ang puso ko kung wala ka. Lyrics for Paano Ang Puso Ko by April Boy Regino. Mangangarap lang bang nag-iisa.

April Boy Regino Greatest Hits for free and see the artwork lyrics and similar artists. Paano Ang Puso Ko. Dahil sa pagsuyong naghari sa atin.

Ang makapiling kay langit sa akin. Dahil sa pagsuyong naghari sa atin. Dahil sa pagsuyong naghari sa atin.

Kakantahin ko po ulit bilang ala-ala kay April Boy. Listen to Paano Ang Puso Ko from April Boy Reginos Legends Series. Paano ang puso ko kung wala ka Mangangarap lang bang nag-iisa Ang makapiling kay langit sa akin.

Ang Tanging Alay ko. 9102015 April Boy Regino - Paano Ang Puso Ko Official Lyric VideoC 2015 Ivory Music.


Pin On Music


LihatTutupKomentar